notice board_collapse_banner

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

corporatenoticeboard_wc

బజాజ్ హౌసింగ్ ఫైనాన్స్ నోటీస్ బోర్డు

Docs Logo Icon
కెవైసి టెంప్లేట్
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
ఎన్‌హెచ్‌బి (రిజిస్ట్రేషన్ సర్టిఫికెట్)
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
బజాజ్ హౌసింగ్ ఫైనాన్స్ లిమిటెడ్- జిఎస్‌టి వివరాలు
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
బిహెచ్‌ఎఫ్‌ఎల్ - లోన్ రీపేమెంట్ పై కస్టమర్ అవగాహన
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
బిహెచ్‌ఎఫ్‌ఎల్ - రుణ నిర్వహణ ఏజెన్సీలు
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
బిహెచ్ఎఫ్ఎల్ - ప్రోడక్ట్ లింకులతో పాటు ఇన్సూరెన్స్ కంపెనీ పేరు
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
అకౌంట్ అగ్రిగేటర్ పార్టిసిపేషన్ నిబంధనలు - సహమతి
Download Logo Icon

noticeboardgrievanceredressalmatrix_wc

కస్టమర్ ఫిర్యాదు పరిష్కారం: విధానం మరియు వ్యవస్థ

మేము సమాచారం అందుకున్న 2 వ్యాపార రోజుల్లోపు కస్టమర్ ఒక రసీదు/ప్రతిస్పందనను అందుకుంటారు.

లెవల్ 1 15 రోజులలోపు కస్టమర్ యొక్క ప్రశ్నలు/సమస్యలను పరిష్కరించడానికి మేము కట్టుబడి ఉన్నాము (మరింత సమయం అవసరం అయిన కొన్ని సందర్భాల కోసం గరిష్టంగా 30 రోజుల సమయం పడుతుంది). ఈ సమయంలోపు కస్టమర్ మా నుండి ప్రతిస్పందన అందుకోకపోతే లేదా ప్రశ్నకు మేము అందించిన ప్రతిస్పందనతో సంతృప్తి చెందకపోతే, కస్టమర్ bhflgrievance@bajajfinserv.in పై మాకు ఒక ఇమెయిల్ పంపవచ్చు
లెవల్ 2 స్థాయి 1 వద్ద అందించబడిన పరిష్కారంతో కస్టమర్ సంతృప్తి చెందకపోతే, కస్టమర్ అతని/ఆమె ఫిర్యాదును కస్టమర్ అనుభవం హెడ్‌కు ఇక్కడ పోస్ట్ చేయవచ్చు Bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in 5 రోజుల్లో. ప్రత్యామ్నాయంగా, యూజర్లు దీనికి వ్రాయవచ్చు:‌
కస్టమర్ అనుభవం యొక్క హెడ్:
బజాజ్ హౌసింగ్ ఫైనాన్స్ లిమిటెడ్
5వ అంతస్తు, బి2 బిల్డింగ్,
సెరిబ్రమ్ ఐటి పార్క్, కుమార్ సిటీ,
కళ్యాణి నగర్, పూణే - 411014
మహారాష్ట్ర, ఇండియా
లెవల్ 3 స్థాయి 2 వద్ద అందించబడిన పరిష్కారంతో కస్టమర్ ఇప్పటికీ సంతృప్తి చెందకపోతే, కస్టమర్ అతని/ఆమె ఫిర్యాదును ఫిర్యాదు పరిష్కార అధికారికి ఇక్కడ పోస్ట్ చేయవచ్చు hema.ratnam@bajajfinserv.in, 7 రోజుల్లో.
ప్రత్యామ్నాయంగా, కస్టమర్ ఫిర్యాదు పరిష్కార అధికారికి ఈ చిరునామాకు లేఖ వ్రాయవచ్చు:
హేమా రత్నం
బజాజ్ హౌసింగ్ ఫైనాన్స్ లిమిటెడ్
5వ అంతస్తు, బి2 బిల్డింగ్
సెరిబ్రమ్ ఐటి పార్క్, కుమార్ సిటీ,
కళ్యాణి నగర్, పూణే - 411014
మహారాష్ట్ర, ఇండియా
లెవల్ 4 ఫిర్యాదు చేయబడిన తేదీ నుండి 30 రోజుల్లోపు, కస్టమర్ యొక్క సంతృప్తి మేరకు ఫిర్యాదును పరిష్కరించకపోతే, కస్టమర్ లింక్ వద్ద ఆన్‌లైన్ విధానంలో https://grids.nhbonline.org.in లేదా ఫిర్యాదుల విభాగం కింద అందుబాటులో ఉన్న నిర్దేశిత ఫార్మాట్‌లో క్రింద ఇవ్వబడిన చిరునామాకు పోస్ట్ ద్వారా ఆఫ్‌లైన్ మోడ్‌లో పంపవచ్చు https://nhb.org.in/.
నేషనల్ హౌసింగ్ బ్యాంక్,
సూపర్‌విజన్ విభాగం,
(కంప్లెయింట్ రిడ్రెసల్ సెల్),
4వ అంతస్తు, Core-5A, ఇండియా హ్యాబిటాట్ సెంటర్,
లోధి రోడ్
న్యూ ఢిల్లీ- 110003
ఢిల్లీ, ఇండియా

notice board related articles_wc

notice board_pac_wc

ప్రజలు వీటిని కూడా చూస్తున్నారు

About Us - Overview, Story and Mission | Bajaj Housing

మరింత తెలుసుకోండి

మరింత తెలుసుకోండి

మరింత తెలుసుకోండి

మరింత తెలుసుకోండి