નોટિસ બોર્ડ_કોલૅપ્સ_બૅનર

banner-dynamic-scroll-cockpitmenu_genericpage

corporatenoticeboard_wc

બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ નોટિસ બોર્ડ

Docs Logo Icon
કેવાયસી ટેમ્પલેટ
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
એનએચબી (રજિસ્ટ્રેશન સર્ટિફિકેટ)
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ મર્યાદિત - જીએસટી માહિતી
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
બીએચએફએલ - લોન રિપેમેન્ટ પર ગ્રાહક જાગૃતિ
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
બીએચએફએલ - ડેબ્ટ મેનેજમેન્ટ એજન્સી
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
બીએચએફએલ - પ્રૉડક્ટ લિંક્સ સાથે ઇન્શ્યોરન્સ કંપનીનું નામ
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
એકાઉન્ટ એગ્રીગેટર ભાગીદારીની શરતો - સહમતિ
Download Logo Icon

noticeboardgrievanceredressalmatrix_wc

ગ્રાહક ફરિયાદ નિવારણ: પ્રક્રિયા અને મેટ્રિક્સ

ગ્રાહકને કમ્યુનિકેશન પ્રાપ્ત થયાના 2 બિઝનેસ દિવસોની અંદર પહોંચ/પ્રતિસાદ પ્રાપ્ત થશે.

સ્તર 1 અમે 15 દિવસની અંદર ગ્રાહકના પ્રશ્નો/સમસ્યાઓને ઉકેલવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ (કેટલીક પરિસ્થિતિઓમાં વધુ સમયની જરૂર પડશે અને મહત્તમ 30 દિવસ લાગશે). જો કોઈ ગ્રાહક આ સમયની અંદર અમારી પાસેથી જવાબ પ્રાપ્ત કરતા નથી અથવા પ્રશ્નના અમારા નિરાકરણથી સંતુષ્ટ નથી, તો ગ્રાહક અમને bhflgrievance@bajajfinserv.in પર લખી શકે છે
સ્તર 2 જો ગ્રાહક લેવલ 1 પર પ્રદાન કરેલા નિરાકરણથી અસંતુષ્ટ છે, તો ગ્રાહક તેમની ફરિયાદ ગ્રાહક અનુભવ પ્રમુખને અહીં પોસ્ટ કરી શકે છે Bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in 5 days માં. વૈકલ્પિક રીતે, યૂઝર અહીં લખી શકે છે
ગ્રાહક અનુભવ પ્રમુખ:
બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ
5th ફ્લોર, બી2 બિલ્ડિંગ,
સેરેબ્રમ આઇટી પાર્ક, કુમાર સિટી,
કલ્યાણી નગર, પુણે - 411014
મહારાષ્ટ્ર, ભારત
સ્તર 3 જો ગ્રાહક હજુ પણ લેવલ 2 પર પ્રદાન કરેલા નિરાકરણથી અસંતુષ્ટ છે, તો ગ્રાહક તેમની ફરિયાદ, ફરિયાદ નિવારણ અધિકારીને અહીં પોસ્ટ કરી શકે છે hema.ratnam@bajajfinserv.in, 7 દિવસમાં.
વૈકલ્પિક રીતે, ગ્રાહક ફરિયાદ નિવારણ અધિકારીને અહીં લખી શકે છે:
હેમા રત્નમ
બજાજ હાઉસિંગ ફાઇનાન્સ લિમિટેડ
5મો માળ, બી-2 બિલ્ડિંગ
સેરેબ્રમ આઇટી પાર્ક, કુમાર સિટી,
કલ્યાણી નગર, પુણે - 411014
મહારાષ્ટ્ર, ભારત
સ્તર 4 ફરિયાદની તારીખથી 30 દિવસની અંદર, ગ્રાહકની સંતુષ્ટિ મુજબ ફરિયાદનું નિવારણ ના થવાના કિસ્સામાં, ગ્રાહક લિંક પર ઑનલાઇન મોડમાં તેની ફરિયાદ દાખલ કરીને નેશનલ હાઉસિંગ બેંકનો સંપર્ક કરી શકે છે https://grids.nhbonline.org.in અથવા ફરિયાદ વિભાગ હેઠળ ઉપલબ્ધ નિર્ધારિત ફોર્મેટમાં નીચે આપેલા ઍડ્રેસ પર પોસ્ટ દ્વારા ઑફલાઇન મોડમાં https://nhb.org.in/.
નેશનલ હાઉસિંગ બેંક,
દેખરેખ વિભાગ,
(ફરિયાદ નિવારણ સેલ),
4th ફ્લોર, કોCore-5A, ઇન્ડિયા હેબિટેટ સેન્ટર,
લોધી રોડ
નવી દિલ્હી- 110003
દિલ્હી, ભારત

Note: In case of any grievance/complaint regarding Account Aggregator services, please refer to the above Customer Grievance Redressal: Procedure & Matrix and Grievance Redressal Officer details.

નોટિસ બોર્ડ સંબંધિત આર્ટિકલ_wc

નોટિસ બોર્ડ_pac_wc

આ પણ જુઓ

About Us - Overview, Story and Mission | Bajaj Housing

વધુ જાણો

વધુ જાણો

વધુ જાણો

વધુ જાણો