Notice Board_Collapse_Banner

Banner-Dynamic-Scroll-CockpitMenu_Genericpage

CorporateNoticeBoard_WC

बजाज हाऊसिंग फायनान्स नोटीस बोर्ड

Docs Logo Icon
केवायसी टेम्पलेट
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
एनएचबी (रजिस्ट्रेशन सर्टिफिकेट)
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड- जीएसटी तपशील
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
बीएचएफएल - लोन रिपेमेंट बाबत कस्टमर जागरूकता
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
बीएचएफएल - डेब्ट मॅनेजमेंट एजन्सीज
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
बीएचएफएल - प्रॉडक्ट लिंकसह इन्श्युरन्स कंपनीचे नाव
Download Logo Icon
Docs Logo Icon
अकाउंट ॲग्रीगेटर सहभागाच्या अटी - सहमती
Download Logo Icon

NoticeBoardGrievanceRedressalMatrix_WC

कस्टमर तक्रार निवारण: प्रक्रिया आणि मॅट्रिक्स

कस्टमरला कम्युनिकेशन प्राप्त झाल्यानंतर आमच्याकडून 2 कामकाजाच्या दिवसांमध्ये पोचपावती/प्रतिसाद प्राप्त होईल.

लेव्हल 1 आम्ही 15 दिवसांच्या आत कस्टमरच्या शंका/समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी वचनबद्ध आहोत (काही परिस्थितीत जास्तीत जास्त 30 दिवस लागतील). जर कस्टमर यावेळी आमच्याकडून ऐकत नसेल किंवा शंकेच्या आमच्या निराकरणाबाबत समाधानी नसेल तर कस्टमर आम्हाला bhflgrievance@bajajfinserv.in वर लिहू शकतो
लेव्हल 2 जर कस्टमर लेव्हल 1 वर प्रदान केलेल्या निराकरणाबाबत समाधानी नसेल तर कस्टमर त्याची/तिची तक्रार कस्टमर अनुभवाच्या प्रमुखाकडे येथे पोस्ट करू शकतो/शकते Bhflcustomerexperience@bajajfinserv.in 5 दिवसांच्या आत. वैकल्पिकरित्या, यूजर येथे लिहू शकतात
कस्टमर अनुभवाचे प्रमुख:
बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड
5th फ्लोअर, बी2 बिल्डिंग,
सेरेब्रम आयटी पार्क, कुमार सिटी,
कल्याणी नगर, पुणे - 411014
महाराष्ट्र,भारत
लेव्हल 3 जर कस्टमर अद्याप लेव्हल 2 वर प्रदान केलेल्या निराकरणाबाबत समाधानी नसेल तर कस्टमर त्याची/तिची तक्रार तक्रार निवारण अधिकाऱ्याकडे येथे पोस्ट करू शकतो/शकते hema.ratnam@bajajfinserv.in, 7 दिवसांच्या आत.
वैकल्पिकरित्या, कस्टमर तक्रार निवारण अधिकाऱ्याला येथे लिहू शकतात:
हेमा रत्नम
बजाज हाऊसिंग फायनान्स लिमिटेड
5th फ्लोअर, बी2 बिल्डिंग
सेरेब्रम आयटी पार्क, कुमार सिटी,
कल्याणी नगर, पुणे - 411014
महाराष्ट्र,भारत
लेव्हल 4 तक्रारीच्या तारखेपासून 30 दिवसांच्या आत कस्टमरच्या समाधानासाठी तक्रारीचे निवारण न केल्यास, कस्टमर लिंकवर ऑनलाईन मोडमध्ये त्याची तक्रार दाखल करून नॅशनल हाऊसिंग बँकशी संपर्क साधू शकतो https://grids.nhbonline.org.in किंवा तक्रार विभागात उपलब्ध असलेल्या विहित फॉरमॅटमध्ये खाली दिलेल्या ॲड्रेसवर पोस्टद्वारे ऑफलाईन मोडमध्ये https://nhb.org.in/.
नॅशनल हाऊसिंग बँक,
पर्यवेक्षण विभाग,
(तक्रार निवारण कक्ष),
44 फ्लोअर, Core-5ACore-5A, इंडिया हॅबिटॅट सेंटर,
लोधी रोड
नवी दिल्ली- 110003
दिल्ली, भारत

Notice Board Related Articles_WC

Notice Board_PAC_WC

जाणून घेण्यासारखे

About Us - Overview, Story and Mission | Bajaj Housing

अधिक जाणून घ्या

अधिक जाणून घ्या

अधिक जाणून घ्या

अधिक जाणून घ्या